» » Cách làm lẩu kem hoa quả

Hãy cùng gia đình thưởng thức lẩu kem socola hoa quả. Với vị mát của hoa quả, vị ngọt đắng của socola và vị thơm của vừng bạn có thể ăn thêm với kem, sẽ rất tuyệt .


Nguyên liệu

Hoa quả: chuối, xoài, nho, dưa leo ( tùy vào sở thích của gia đình bạn)
Socola
Nước cốt dừa
Vừng (lạc giã nhỏ) 
Nến
Que kem hoặc que xiên chả



Thực hiện:
 Bước 1: Thái, cắt hoa quả thành từng miếng nhỏ, nếu là chuối thì chỉ cần bóc vỏ để nguyên quả. Sau đó xiên vào que theo ý thích với độ dài vừa phải (bằng cây kem)



Bước 2: Cho socola vào một chiếc chảo hoặc bát nhỏ. Để làm lẩu hoa quả, thứ quan trọng nhất là bếp. Nếu các bạn có bấc nến, có thể dùng nó làm bếp. Còn mình thì sáng tạo với vỏ lon pepsi: đục lỗ và cắm nến. Sau đó bắc chảo socola lên chiếc bếp tí hon này. Với sức nóng của 3 cục nến cũng có thể khiến socola của bạn bị tan chảy đó. Sau đó bạn cho thêm nước cốt dừa vào nhé.





 Bước 3: Khuấy đều hỗn hợp socola và nước cốt dừa cho đến khi chúng tan chảy thành.





 Bước 4: Nhúng các xiên hoa quả vào chảo socola nóng






 Bước 5: Sau đó lăn qua đĩa vừng.





Và kết quả là chúng ta đã có những cây kem socola hoa quả cực kì đẹp mắt và thơm ngon.





Bước 6: Cuối cùng hãy trang trí thành phẩm theo ý thích của bạn nhé. Bạn có thể để chúng trong tủ lạnh, hoặc ăn luôn với lớp socola còn đang nóng.






Hãy cùng gia đình thưởng thức lẩu kem socola hoa quả với vị mát của hoa quả, vị ngọt đắng của socola và vị thơm của vừng nhé. Bạn có thể ăn thêm với kem, sẽ rất tuyệt đó 



About Thu Hà

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn
Ẩm thực Hà nội. Được tạo bởi Blogger.